[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ททท.จ่อเพิ่มเป้ารายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2566  VIEW : 240    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.27.137.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 16:05:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

ททท.จ่อเพิ่มเป้ารายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2566

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ในสัปดาห์หน้า ททท.จะประชุมผู้บริหารเพื่อปรับเพิ่มเป้ารายได้ของการท่องเที่ยวใหม่ จากเดิมมีเป้าหมายหารายได้ในปี 2566 ไว้ที่ 2.38 ล้านล้านบาท หรือคิดเป็น 80% ของรายได้ 3 ล้านล้านบาท ที่ทำได้ในปี 2562 ซึ่งเป็นปีก่อนการระบาดของโควิด-19 เนื่องจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 23 ม.ค.2566 ได้อนุมติงบประมาณก้อนใหม่มาให้ รวม 3,946 ล้านบาท เพื่อนำไปจัดทำโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 วงเงิน 2,016 ล้านบาท และโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทย วงเงิน 1,930 ล้านบาท

สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 กำลังหารือกับธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นผู้วางระบบการจองโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ว่าจะเริ่มได้เมื่อใด จากเดิมที่วางไว้จะให้จองและเดินทางท่องเที่ยวระหว่างเดือน ก.พ.-เม.ย.

ททท.จ่อเพิ่มเป้ารายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2566เพื่อเบิกจ่ายงบให้ทันภายในเดือน ก.ย.2566 แต่ถ้าหากการเปิดรับจองได้ช้ากว่าที่กำหนด ก็จะขยายระยะเวลาการเดินทางท่องเที่ยวออกไปจากเดือน เม.ย.ให้ด้วย ส่วนแผนการใช้เงินโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทยวงเงิน 1,930 ล้านบาท จะทำการส่งเสริมตลาดในประเทศและต่างประเทศควบคู่กัน

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.กล่าวว่า โครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ วงเงิน 1,930 ล้านบาท จะนำไปกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมายังประเทศไทย โดยตลาดระยะไกล ได้แก่ ตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา จะมุ่งการเพิ่มจำนวนเที่ยวบิน เปิดเส้นทางบินใหม่ ส่งเสริมการเปิดเที่ยวบินเช่าเหมาลำและต้องขยายจำนวนความจุที่นั่งของเที่ยวบินให้ได้มากที่สุด โดยทำโปรโมชันร่วมกับสายการบินและบริษัทนำเที่ยวในพื้นที่ขณะเดียวกันจะเจาะพื้นที่ใหม่ที่มีศักยภาพ.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม