[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราซซี่ อวอร์ดส์ ลบชื่อดาราเด็กเข้าชิงจากหนัง “Firestarter”  VIEW : 228    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.27.137.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 15:43:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

ราซซี่ อวอร์ดส์ ลบชื่อดาราเด็กเข้าชิงจากหนัง “Firestarter” หลังกระแสโจมตีหนัก!

มันจะต้องมีประเด็นฉาว ๆ เรียกความสนใจเกิดขึ้นทุกปีทีเดียวเชียว เพราะล่าสุด ราซซี่ อวอร์ดส์ 2023 (Razzies) รางวัลภาพยนตร์แห่งความอัปยศแห่งปีของฮอลลิวูด ก็มีประเด็นได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง จนต้องจัดสินใจปลดและลบรายชื่อหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลไปจากที่ประกาศรายชื่อออกไปแล้ว เนื่องจากกระแสตอบกลับจากสังคมค่อนข้างหนักหน่วง พร้อมกับถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมบูลลี่้เด็ก

Firestarter

CNN รายงานว่า ราซซี่ อวอร์ดส์ ได้แถลงการณ์และตัดสินใจลบชื่อ “ไรอัน เคียรา อาร์มสตรอง” นักแสดงเด็กวัย 12 ปี ที่มีชื่อติดโผเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดแย่ จากการแสดงในหนังที่ถูกวิจารณ์สับเละเรื่องหนึ่งในรอบปีที่ผ่านมา อย่าง “Firestarter” ที่เป็นการรีเมคสร้างจากหนังเขย่าขวัญไซไฟเรื่องดังในยุค 80s และหนังเวอร์ชั่นใหม่นี้ที่มี “แซค แอฟรอน” ร่วมแสดงนำด้วย ทำผลลัพธ์บนบ็อกซ์ออฟฟิศได้อย่างล้มเหลว

Razzies 2023 ความห่วยแห่งปี ได้ฤกษ์เปิดโผหนังยอดแย่ เข้าชิงรางวัลอัปยศ

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ราซซี่ได้ใส่ชื่อของนักแสดงเด็ก ไรอัน เคียรา อาร์มสตรอง เข้าไปเป็น 1 ใน 5 นักแสดงที่มีผลงานการแสดงที่แย่ที่สุดของปีนี้ไปนั้น มีกระแสตอบกลับจากสังคมค่อนข้างหนักหน่วงพอสมควร เพราะหลายฝ่ายมองว่าคณะกรรมการรางวัลนี้เข้าข่ายละเมิดและมีพฤติกรรมกลั่นแกล้งบูลลี่เยาวชน ที่มีอายุแค่เพียง 12 ขวบ อีกทั้งเป็นห่วงต่อสภาพจิตใจของดาราเด็กที่ต้องมาเผชิญหน้ากับการเข้าชิงรางวัลที่ได้ชื่อว่าห่วย ตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ

ราซซี่ อวอร์ดส์ ลบชื่อดาราเด็กเข้าชิงจากหนัง "Firestarter" หลังกระแสโจมตีหนัก!

จอห์น บี. วิลสัน ผู้ร่วมก่อตั้งรางวัลราซซี่ ได้เปิดเผยและขอโทษผ่านมาผ่านแถลงการณ์ “บางครั้งคุณก็ทำสิ่งที่ไม่ได้ยั้งคิด แล้วถูกเรียกร้องให้ทำมัน จากนั้นคุณก็ได้รับมันกลับไป นั่นเป็นคอนเซ็ปต์และเหตุผลที่รางวัลราซซี่ได้กำเนิดขึ้นมา เสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเลือก น้องไรอัน เป็นหนึ่งในผู้เสนอเข้าชิงรางวัลของเราเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้เราฉุกคิดขึ้นได้ และไม่นิ่งเฉยกับประเด็นนี้”

ราซซี่ อวอร์ดส์ ยังแถลงต่อไปว่า “ดังนั้น เราจึงตัดสินใจขอลบชื่อน้องไรอันออกจากการเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลของเรา และคณะกรรมการของเราจะไม่สามารถลงคะแนนให้กับน้องได้อีกต่อไป เราอยากจะกล่าวคำขอโทษในประเด็นนี้กับน้องไรอันต่อหน้าสาธารณชน เราเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และความเจ็บปวดที่กระทบจิตใจของน้อง ที่เป็นผลมาจากการกระทำของเราครั้งนี้เอง”

ทั้งนี้ ราซซี่ อวอร์ดส์ ยังได้ประกาศกฏเหล็กอย่างเป็นทางการว่า ในอนาคตพวกเขาจะคัดเลือกผู้เข้าชิงรางวัลยอดแย่ ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี หรือเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น เพียงหลีกเลี่ยงและไม่ให้กรณีนี้เกิดขึ้นได้ซ้ำอีก

นับว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ราซซี่ได้เผชิญหน้ากับประเด็นดราม่าเช่นนี้ เพราะย้อนกลับไปในอดีต ราซซี่เคยเล่นเอาสนุกกับการดึงดาราเด็กมาซ้ำเติมกับการให้มีชื่อติดโผเข้าชิงการแสดงที่แย่ ในอดีตเคยมีนักแสดงหลายคนที่ยังเป็นเยาวชนติดโผเข้าขิง ไม่ว่จะเป็น “แกรี่ โคลแมน”, “แม็กเคาเลย์ คัลกิน” หรือ “เจค ลอยด์” ที่ในตอนนั้นพวกเขาล้วนแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะทั้งสิ้น แต่ทางผู้จัดมองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับรางวัล และไม่ได้คำนึงถึงผลกระทบทางด้านจิตใจของเด็ก แต่ปัจจุบันยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้ว

สำหรับ ไรอัน เคียรา อาร์มสตรอง เป็นนักแสดงเด็กดาวรุ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เธอได้รับคัดเลือกให้มาแสดงบทนำในหนัง Firestarter ฉบับรีเมคใหม่ ที่กระแสตอบรับอาจจะไม่ค่อยดีนัก แต่ก่อนหน้านี้เธอก็มีผลงานการแสดงในฐานะนักแสดงสมทบในหนังและซีรีส์ดัง ๆ หลายเรื่อง เช่น It Chather Two, The Art of Racing in the Rain, Black Widow, The Tomorrow War หรือ Anne with an E เป็นต้น

ขอบคุณแหล่งที่มา : entertainment.trueid.net


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม