[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาวบ้านอึ้ง “พระฉันบวบ” เลี้ยงเด็ก บำเรอกาม  VIEW : 240    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.27.137.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 15:34:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

ชาวบ้านอึ้ง “พระฉันบวบ” เลี้ยงเด็ก บำเรอกาม ไม่รู้มีพฤติกรรมเช่นนี้

วัดเงียบ ไร้ญาติโยม หลัง “พระมหาฉันบวบ” แอบสึกเงียบ มีเพียงพระสงฆ์ 5 รูป และเณรอีก 1 รูป กำลังช่วยกันทำความสะอาดศาลาวัด เพื่อเตรียมรับเจ้าคณะอำเภอ ขณะที่ชาวบ้านต่างรู้สึกช็อก ไม่คิดมีพฤติกรรมแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเป็นพระนักปฏิบัติ และช่วยพัฒนาวัด พร้อมระบุหากท่านจะกลับมาเป็นฆราวาสก็ยอมรับ เพราะดีกับชาวบ้าน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี

อดีตพระมหานพพล ถูกจับสึกพ้นจากการเป็นพระ วัดหางน้ำ ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ หลังถูก แพร์รี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ออกมาโพสต์ให้ข้อมูลแฉพฤติกรรมชอบฉันบวบ และเลี้ยงเด็กชาย ในลักษณะบำเรอกาม โดยมีการปล่อยหมัดเด็ด ภาพถ่ายอยู่กับชายวัยรุ่นรายหนึ่ง ในลักษณะคล้ายกำลังนั่งฉันบวบ จนเจ้าคณะอำเภอท่าตะโก ร้อนดั่งไฟกำลังลุกสบง รีบสั่งการให้พระที่มีความสนิทกับพระนพดล โทรศัพท์ตามตัวให้มาทำการสึกออกจากการเป็นพระ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่อสอบถามความรู้สึกของชาวบ้านหลังจากที่พระนพพลสึกจากการเป็นพระไปแล้ว โดยมี ป้าดำเนิน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่รู้ข่าวเมื่อวานนี้ ว่าพระมหานพพลมีพฤติกรรมตามที่ถูกแฉออกมาจริง จึงทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้สึกช็อกไปตามๆ กัน ที่เห็นหลักฐานจะจะจนโดนจับสึก ส่วนตนก็รู้สึกอึ้งเหมือนกัน และไม่คิดไม่ฝันว่าท่านจะมีพฤติกรรมแบบนี้ เพราะที่ผ่านมา ถือว่าท่านเป็นพระปฏิบัติธรรม ปฏิบัติดีมาตลอด เงินของวัดที่ญาติโยมมาทำบุญ

ท่านก็ไม่เคยจับ และไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยว อีกทั้ง ท่านยังช่วยพัฒนาวัดหางน้ำให้มีความเจริญมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด ท่านยังได้หาเงินมาจัดสร้างพระอุโบสถของวัดใหม่ และกำลังใกล้จะสร้างเสร็จแล้ว แต่ก็มาเกิดเรื่อง จนโดนจับสึกเสียก่อน จึงรู้สึกเสียใจอย่างมาก

ชาวบ้านอึ้ง "พระฉันบวบ" เลี้ยงเด็ก บำเรอกาม ไม่รู้มีพฤติกรรมเช่นนี้
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หากท่านจะกลับมาเป็นฆราวาสหลังจากนี้ จะได้หรือไม่ ป้าดำเนิน ระบุว่า ไม่มีปัญหา เพราะชาวบ้านที่นี่หลายรายต่างก็เปิดใจยอมรับให้กลับมานะ เนื่องจากที่ผ่านมาท่านดีกับชาวบ้านที่นี่จริงๆ

ทั้งนี้ ในส่วนของบรรยากาศภายในวัดหางน้ำ พบว่า วันนี้บรรยากาศภายในวัดเป็นไปอย่างเงียบเหงา ไม่มีญาติโยม หรือชาวบ้านเข้ามาภายในวัดเลยสักราย โดยขณะนี้พบเพียง พระสงฆ์ 5 รูป และเณรอีก 1 รูป กำลังช่วยกันทำความสะอาดศาลาวัด เพื่อเตรียมต้อนรับเจ้าคณะอำเภอ และเจ้าหน้าที่สำนักพุทธศาสนา เดินทางมาตรวจสอบทรัพย์สินของวัดในช่วงเวลา 14.00 น. ที่จะถึงนี้ ส่วนที่กุฏิของอดีตพระมหานพพล ก็ยังไม่พบว่ามีความเคลื่อนไหว หรือขนย้ายข้าวของออกจากห้องแต่อย่างใด

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม