[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาวบ้านแฉ “พระฉันบวบ” เคยแต่งหญิงเที่ยว  VIEW : 214    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.27.137.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:51:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

ชาวบ้านแฉ “พระฉันบวบ” เคยแต่งหญิงเที่ยว เจอกระโปรง-วิกผม อ้างของเพื่อน

ชาวบ้านแฉอีก อดีตพระมหา “ฉันบวบ” บวชได้ 3 พรรษา แต่งหญิงเที่ยว ค้นกุฏิเจอกระโปรงและวิกผม แต่เจ้าตัวอ้างเป็นของเพื่อน ก่อนหน้านี้ไม่มีใครเคยกล้าเปิดโปงเรื่องฉาว เพราะเป็นลูกหลานของคนมีฐานะในพื้นที่

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ข้อความแฉข้อมูล พระระดับมหา มีพฤติกรรมเลี้ยงเด็กชายเอาไว้ดูดบวบ แถมยังเอาเงินไปซื้อรถยนต์ให้ ท่ามกลางชาวบ้านที่เดินทางมายังวัดใน อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยส่วนใหญ่ไม่เชื่อเรื่องราวทั้งหมด พร้อมขอให้แพรรี่ ไพรวัลย์ เผยข้อมูลออกมา กระทั่งแพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ภาพพระมหากำลังฉันบวบ ซึ่งล่าสุด พระมหานพพล เจ้าอาวาสวัดหางน้ำ ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ที่ถูกกล่าวถึง ได้หนีไปแอบสึกจากการเป็นพระ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปวัดแห่งหนึ่งใน ต.หนองหลวง อ.ท่าตะโก ห่างจากวัดหางน้ำประมาณ 12 กม. ซึ่งเป็นวัดแรกที่พระมหานพพลได้มาบวชเรียน เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชาวบ้านในพื้นที่

โดยมีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า พระมหานพพล เป็นลูกหลานของชาวตำบลหนองหลวง มีนิสัยตุ้งติ้ง หลังจากบวชได้ประมาณ 3 พรรษา ก็มีข่าวว่าแต่งหญิงไปเที่ยวร้านอาหารในตัวเมือง จนชาวบ้านพูดกันปากต่อปาก และภายในกุฏิยังพบกระโปรงและวิกผมของผู้หญิง แต่พระดังกล่าวอ้างว่าเป็นของเพื่อน จึงไม่สามารถเอาผิดได้

โดยหลังจากนั้นพฤติกรรมของพระรูปนี้ มักแสดงตัวเป็นผู้นำ หลายครั้งที่มีกิจกรรมของวัดก็จะติดต่อไปยังสถานพินิจแห่งหนึ่ง ให้นำเด็กผู้ชายมาทำความสะอาด จนมีกระแสออกมาว่ามีการสานสัมพันธ์กันต่อ และด้วยพฤติกรรมการต้องการเป็นผู้นำนี่เอง จึงได้มีการย้ายไปจำวัดหางน้ำ (วัดปัจจุบัน) และพัฒนาวัดไปพร้อมๆ กันจนทำให้วัดมีชื่อเสียงจนชาวบ้านต่างศรัทธาและได้เป็นถึงตำแหน่งเจ้าคณะตำบลและเจ้าอาวาสวัดหางน้ำ แต่ก็ยังมีชาวบ้านบางส่วนที่เฝ้าดูพฤติกรรมอยู่ตลอด แต่ก็ไม่กล้าเปิดเผยเรื่องราว เนื่องจากเป็นลูกหลานของคนมีฐานะในพื้นที่

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม