[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบลค ไลฟ์ลี พร้อมคัมแบ็ก! “It Ends With Us”  VIEW : 246    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.27.137.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:01:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

เบลค ไลฟ์ลี พร้อมคัมแบ็ก! เปลี่ยนลุคเล่นหนังใหม่ “It Ends With Us” จากนิยายดัง

เป็นหนึ่งในข่าวแคสติ้งหนังใหม่ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ก็คือการหยิบเอานิยายรักชื่อดัง “It Ends With Us” จากนามปากกาของ คอลลี ฮูเวอร์ มาขึ้นจอใหญ่โดย โซนี่ พิคเจอร์ส เพราะหนังจะได้ “เบลค ไลฟ์ลี” นักแสดงสาวยอดฝีมือ กลับมาวาดลวดลายการแสดงอีกครั้ง หลังจากที่พักเบรกงานไปให้เวลากับการเป็นคุณแม่และดูแลครอบครัวในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดอยู่หลายปี บัดนี้เธอพร้อมกลับมาทำงานอีกครั้ง

Deadline รายงานว่า เบลค ไลฟ์ลี ได้ถูกแคสติ้งให้มารับบทนำในหนังที่สร้างจากนิยายดัง It Ends With Us โดยเธอจะมาร่วมงานกับผู้กำกับหนุ่ม “จัสติน บัลโดนี” จากหนัง Five Feet Apart และเขาเองก็จะร่วมแสดงนำด้วย ที่ดูเหมือนว่างานสร้างและงานโปรดักชั่นกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็ว ๆ นี้

คาดว่าจะเปิดกล้องในเดือนกุมภาพัน์ที่จะถึงนี้ เห็นได้จากภาพโซเชียลมีเดียล่าสุดของเบลค ที่มีการเผยโฉมลุคใหม่จากสาวผมบลอนด์ กลายเป็นผมสีเข้ม เพื่อให้เข้ากับคาแรกเตอร์ที่ได้รับ

เบลค ไลฟ์ลี พร้อมคัมแบ็ก! เปลี่ยนลุคเล่นหนังใหม่ "It Ends With Us" จากนิยายดัง

ทั้งนี้ เบลค ไลฟ์ลี จะมารับบทเป็น ลิลลี่ บลูม ขณะที่ จัสติน บัลโดนี สวมบทเป็น ไรน์ ในเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ก่อนที่เธอจะได้พบกับ ไรล์ และได้ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง ระหว่างที่เธอกำลังพัฒนาความรู้สึกและความสัมพันธ์กับเขา แอตลาส ชายผู้เป็นรักครั้งแรกของเธอได้กลับมาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ซึ่งนั้นทำให้กลายเป็นบททดสอบที่ท้าทายระหว่างความรักระหว่าง ลิลลี่ กับ ไรล์ ที่จะต้องฝ่าฟันไปให้ได้

It Ends With Us เป็นนิยายที่เคยตีพิมพ์ในปี 2016 ก่อนจะกลับมาได้รับความนิยมอย่างสูงอีกครั้ง จากกระแสกล่าวถึงใน TikTok เมื่อปี 2021 กลายเป็นแคมเปญอันน่าเหลือเชื่อ และทำให้นักเขียน คอลลีน ฮูเวอร์ ได้ตัดสินใจเขียนนิยายเล่มต่อ ที่ชื่อว่า “It Starts with Us” ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนตุลาคม 2022 โดยผู้ประพันธ์ระบุว่านี่เป็นผลงานที่เขียนยากที่สุดในอาชีพของเธอเลยทีเดียว เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าฉบับหนังใหญ่ของ It Ends With Us จะออกฉายเมื่อใด แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงวันวาเลนไทน์ ปี 2024 ก็อาจเป็นได้

ขอบคุณแหล่งที่มา : entertainment.trueid.net


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม