[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทรู+ดีแทค=ทรู  VIEW : 239    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 08:27:52    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทรู+ดีแทค=ทรู

ขวัญเอ๊ยขวัญมา กาลเวลาผ่านไปกว่า 2 สัปดาห์เศษแล้ว มิรู้ว่าป่านฉะนี้พี่ๆพนักงานดีแทคจะหายใจเสีย–เสียใจหรือยัง หลังจากที่คณะกรรมการของทั้งทรูและดีแทค ลงมติเคาะชื่อบริษัทใหม่ที่ได้จากการควบรวมกิจการระหว่างกันว่า “บริษัท ทรู คอร์ ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)”

ก็แหม! เห็นย้ำแล้วย้ำอีกว่าความเป็นพันธมิตรครั้งนี้สุดจะเท่าเทียม ต่างฝ่ายต่างถือหุ้นที่ประมาณ 30% เท่ากัน แล้วเหตุไฉนใยชื่อบริษัทใหม่จึงเหลือแค่ “ทรู” คนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุด หนีไม่พ้น ซิคเว่ เบรกเก้ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทเลนอร์ กรุ๊ป ผู้ถือหุ้นใหญ่ในดีแทค ที่อธิบายว่า เพราะทรูมีบริการที่หลากหลายและครอบคลุมมากกว่า

แต่ที่คุณซิคเว่มิได้กล่าวเอาไว้ นอกจากการใช้ชื่อทรูน่าจะคุ้มค่ากว่าไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินไปกับการสร้างแบรนด์ใหม่แล้ว สิ่งที่สำคัญเหนือการเก็บรักษาชื่อ “บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)”

ทรู+ดีแทค=ทรูไว้คือการที่เทเลนอร์จะได้เป็นเจ้าของธุรกิจใหม่แบบใช้ทางลัด ไม่ว่าจะเป็น บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ “ทรูออนไลน์” แอปพลิเคชันทีวี “ทรูไอดี” และอีกนานาธุรกิจภายใต้อาณาจักรทรู มิหนำซ้ำยังได้ต่อรองเอาอำนาจบริหารงานในส่วนสำคัญมาไว้ในมือทั้งหมด ตั้งแต่งานด้านการตลาด การขาย การเงิน และเทคโนโลยี

กองเชียร์จึงไม่ต้องใจเสียหรือเสียใจไป คุณซิคเว่ซะอย่าง มาเงียบๆ แต่กวาดเรียบนะเจ้าคะ.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม