[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อยู่กินกันปีกว่า ผัวรุ่นน้องโหด!  VIEW : 248    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 08:22:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

อยู่กินกันปีกว่า ผัวรุ่นน้องโหด! กะซวกเมียพรุนไม่พอใจเดินหนี

ผัวโหดคว้ามีดกะซวกเมียรุ่นพี่พรุนดับสยอง เพิ่งอยู่กินกันได้ปีกว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันที่บ้าน ฝ่ายหญิงเดินชิ่งหนีไปบ้านญาติ โมโหตามไปกระหน่ำแทงไม่ยั้งเกือบ 10 แผล หลังก่อเหตุกลัวลูกชายผู้ตายที่เกิดกับผัวเก่าและญาติทำร้ายเผ่นหนีเอามีดมรณะไปโยนทิ้งคลอง ไม่รอดโดนชาวบ้านตามไปล็อกตัวได้ขณะซ่อนตัวในพุ่มไม้ คอตกรับสารภาพ

เหตุการณ์ผัวโหดกระหน่ำแทงเมียรุ่นพี่ดับสยองรายนี้ เปิดเผยเวลา 21.50 น. วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.ท.ฐิติ นกจันทร์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุแทงกันตายบริเวณบ้านเลขที่ 95 หมู่ 3 ถนนบ้านน้อย ซอย 3 ต.ดอนเจดีย์ ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน พ.ต.ท.ศุภสาร อายุยืน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ธวัช กรุยเปรียง สวป. พ.ต.ต.ถาวร พันธุ์เปรม สว.สส. ร.ต.อ.ไพบูลย์ ทองโชติ รอง สว.สส. ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาวและจุดทุ่งสมออยู่กินกันปีกว่า ผัวรุ่นน้องโหด! กะซวกเมียพรุนไม่พอใจเดินหนี

จุดเกิดเหตุอยู่ข้างโอ่งน้ำข้างบ้าน พบศพ น.ส.พยุง เสริมสุข อายุ 50 ปี นอนหงายจมกองเลือด

สภาพสวมชุดนอนสีม่วงลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงหน้าอกซ้าย 3 แผล ขาซ้าย 2 แผล หน้าขาขวา 1 แผล และต้นแขนซ้าย 1 แผล ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุทราบจากญาติและชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ว่าเป็นสามีใหม่ของผู้ตายที่เพิ่งอยู่กินกันได้ปีกว่า ทราบชื่อนายรำพัน หรือทิน ชาวนาตรี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 6 ต.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุถือมีดวิ่งหลบหนีไป มีลูกชายผู้ตายและชาวบ้านบางส่วนไล่ตามไปติดๆ

ต่อมาทราบว่าชาวบ้านช่วยกันคุมตัวคนร้ายไว้ได้ ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้บริเวณลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช หมู่ 2 ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวน ตำรวจนำตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุมีปัญหาทะเลาะผู้ตายที่บ้าน น.ส.พยุง ไม่พอใจเดินหนีไปที่บ้านญาติที่อยู่ใกล้กัน โมโหคว้าทำครัวตามไปจนมีปากเสียงกันอีก เลยใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้ง หลังเกิดเหตุกลัวว่าลูกชายผู้ตายที่เกิดกับสามีเก่าและญาติจะพาชาวบ้านมาทำร้ายรีบหลบหนีเอามีดไปทิ้งคลอง แต่จำไม่ได้ว่าจุดไหน

ช่วงสายวันที่ 29 ม.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจไปค้นหามีดของกลางที่นายรำพัน ผู้ต้องหาอ้างว่านำไปโยนทิ้งในคลองเล็กๆหลังป่าช้าวัดบ้านน้อยติดกับทุ่งนาริมถนนทางไปอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช กระทั่งพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 ซม.มีคราบเลือดเกรอะกรังถูกโยนทิ้งไว้ในคลองแห้งใกล้กับต้นกระถิน ก่อนนำมีดไปตรวจพิสูจน์รอยนิ้วมือและดีเอ็นเอประกอบสำนวนการสอบสวน

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม