[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เทสโต” เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม คว้า 2 หนุ่มวง Paper Planes  VIEW : 263    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 07:55:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

“เทสโต” เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม คว้า 2 หนุ่มวง Paper Planes นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม “เทสโต” คว้า 2 หนุ่ม “ฮาย-เซน” วง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต “ทรงอย่างแบด” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในชีวิต พร้อมความพิเศษสุดมันแบบลิมิเต็ดนี้ วางขายเพียง 3 เดือนเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Tasto (เทสโต) คว้าตัว 2 หนุ่ม “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” และ “เซน-นครินทร์ ขุนภักดี” หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “ฮาย-เซน” วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถรอบด้าน และสามารถพรีเซนต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาได้อย่างชัดเจนและแตกต่าง ทำให้มีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมกับแบรนด์

โดยมาในคอนเซปต์ “เทสโต เดวิลพริกจักรพรรดิ เผ็ดฝังลิ้น มันจัด พริกชัดๆ ขนมมันฝรั่งแท้ทอดกรอบที่อัปเกรดความเผ็ดมากกว่าเดิม” มาพร้อมลูกเล่นสุดมันที่คนคิดถึง กินแล้วลิ้นเปลี่ยนสี ความพิเศษสุดมันแบบลิมิเต็ดนี้วางขายเพียง 3 เดือนเท่านั้น"เทสโต" เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม คว้า 2 หนุ่มวง Paper Planes

ทางด้าน “ฮาย-เซน วง Paper Planes” เผยว่า

รู้สึกตื่นเต้น เพราะปกติเราไม่เคยถ่ายโฆษณา เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกของพวกเราเลย ที่สำคัญคือเทสโตเป็นขนมที่พวกเราทานกันอยู่แล้ว จึงค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ และสนุกที่ได้ทำ เพราะเป็นสิ่งใหม่ของพวกเรา ในวันถ่ายทำจึงแฮปปี้มากๆ ด้วยคอนเซปต์ของขนมที่สนุก และเข้ากับคาแรกเตอร์ของพวกเรา พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้น

อย่างไรก็ตาม เตรียมชมโฆษณาตัวแรกของ Paper Planes กับเทสโตได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และติดตามความมันแบบจัดๆ พร้อมทั้งติดตามความมันแบบจัดเต็มได้ที่ โซเชียลมีเดียของเทสโตทุกช่องทาง.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม