[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เขามักถูกสบประมาท! เลือก “Ant-Man 3”  VIEW : 234    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 07:30:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

เขามักถูกสบประมาท! เผยเหตุผลแที่มาร์เวลเลือก “Ant-Man 3” เป็นหนังเปิดเฟส 5

แอนท์-แมน อาจจะเป็นตัวละครที่ไม่ได้ปูทางมาให้มีความเท่ หรือมีพลังเวอร์วังอะไรมากมาย จนทำให้หลายคนมองว่าตัวละครนี้เป็นเพียงแค่ตัวละครเล็ก ๆ ไม่ได้มีความสำคัญอะไรมาก แต่ถ้ามองลงไปถึงเนื้อเรื่องนั้นไม่ใช่เลย เรื่องราวของเขาที่ถูกปูทางมาล้วนมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งกับ MCU ทั้งการแนะนำให้เรารู้จักกับมิติควอนตัม และการกลายเป็นตัวแปรสำคัญในการชนะศึก Avengers: Endgame คราวนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งด้วยการเป็นหนังเปิดเฟสที่ 5 กับเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania อะไรที่ทำให้มาร์เวลมั่นใจในเรื่องนี้

คนที่ตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คงไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจากประธานของ Marvel Studios อย่างเควิน ไฟกี ซึ่งเขาได้เปิดเผยเหตุผลที่เลือกให้ภาคที่ 3 ของหนังมนุษย์มดมาเป็นตัวเปิดเฟสที่แสนสำคัญนี้ เอาไว้ในคลิปโปรโมตภาพยนตร์ว่า…

“เราชอบทำอะไรที่คาดไม่ถึงกับตัวสก็อตต์ แลงครับ เขามักจะเป็นตัวละครที่ถูกประเมินความสำคัญไว้ต่ำกว่าความเป็นจริงที่สุดครับ Ant-Man เป็นกุญแจสำคัญในการพิทักษ์จักรวาลใน Avengers: Endgame เพราะฉะนั้นเราเลยยึดถือตามธรรมเนียมนั้นครับ เราจะให้หนังเรื่องนี้เปิดฉากเฟสที่ 5”

เขามักถูกสบประมาท! เผยเหตุผลแที่มาร์เวลเลือก "Ant-Man 3" เป็นหนังเปิดเฟส 5

แม้ว่าพวกเขาตั้งใจจะให้ Ant-Man เล่าเรื่องราวที่แสนใหญ่โตขนาดไหน แต่แก่นหลักใจความของหนังก็ยังคงเป็นเหมือนที่เคยเป็นมาตั้งแต่ภาคแรก กับการเป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องราวของครอบครัว ทั้งครอบครัวของฝั่งแฮงค์ พิม และที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวแลง ที่คราวนี้ดูเหมือนจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างคู่พ่อลูกที่ต้องพลัดพรากกันแล้วหลายต่อหลายครั้ง งานนี้ทั้งหมดจะเล่าออกมาอย่างไร คงต้องรอชมกัน

Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่

ขอบคุณแหล่งที่มา : entertainment.trueid.net


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม