[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รวยไม่หยุด กรุ๊ปปักหมุด “สยาม” ผุดร้านบรันช์  VIEW : 228    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 07:23:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

รวยไม่หยุด กรุ๊ปปักหมุด “สยาม” ผุดร้านบรันช์ฟิวชันสไตล์เกาหลี

นางสาวชุติมา เปรื่องเมธางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รวยไม่หยุด จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวร้าน Dosan Dalmatian by Mammamia (โดซาน ดัลเมเชี่ยน บาย มัมมาเมีย) เป็นการรวมตัวของสองร้านอาหารที่กำลังโด่งดังมากที่ประเทศเกาหลีใต้

โดยซื้อแฟรนไชส์ทั้งสองร้านมาเพื่อรวมกันในร้านเดียว เป็นร้านบรันช์อาหารคาวของจากร้าน Dalmatian ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและเกาหลีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และร้าน Mammamia

ซึ่งเป็นคาเฟ่ขนมที่มีจุดเด่นคือรสชาติขนมและการแต่งร้านด้วยสีชมพูช็อกกี้ พิงค์ เปิดให้บริการในรูปแบบ Rooftop bar ในสยามสแควร์ กว่า 100 ที่นั่ง

“ทั้งนี้ มองว่ามีศักยภาพที่จะมาเจาะกลุ่ม ลูกค้าคนไทย และจะมาเสริมพอร์ตโฟลิโอของเครืออาหารและเครื่องดื่มสไตล์เกาหลี ที่มีทั้งร้านปิ้งย่าง เบเกอรี ชานมไข่มุก แต่ยังขาดธุรกิจแนวร้านอาหารเกาหลี จึงตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ของทั้งสองแบรนด์เข้ามาเปิดด้วยกันรวยไม่หยุด กรุ๊ปปักหมุด “สยาม” ผุดร้านบรันช์

เราไม่ได้ตั้งเป้าว่าแต่ละปีจะต้องซื้อแฟรนไชส์จากเกาหลีมากี่แบรนด์ แต่เวลาเราเจอแบรนด์ที่มองว่ามีศักยภาพ ก็ไม่อยากปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป เพราะจากประสบการณ์ที่ทำธุรกิจในสยามสแควร์มานานกว่า 10 ปี ทำให้เราเข้าใจอินไซด์ของผู้บริโภคในย่านนี้ ที่ผ่านมา เราไม่ได้เจาะจงซื้อแฟรนไชส์ เฉพาะร้านที่ดังที่เกาหลีอยู่แล้วเท่านั้น

เพราะร้านที่ดัง ไม่ได้หมายความว่า พอเอามาเปิดที่เมืองไทยแล้วจะปัง แต่อยู่ที่การเข้าใจผู้บริโภค รู้จักวิธีการทำตลาดและปั้นแบรนด์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในย่านสยาม ต้องเป็นร้านที่เราถูกใจทั้งรสชาติ และมีแบรนดิ้งที่เรามองว่าตอบโจทย์คนไทย”

ทั้งนี้ บริษัท รวยไม่หยุด เป็นเจ้าของแบรนด์ร้านอาหารและเครื่องดื่มสไตล์เกาหลี อาทิ ร้านปิ้งย่างเกาหลี nice two Meat u และ nice two Sea u ร้านชานมไข่มุก Fire Tiger ร้านคาเฟ่ขนมปังสไตล์เกาหลี Mil Toast House.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม