[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard  VIEW : 222    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 586
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 05:53:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

รีวิว คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard

คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard เหมาะกับใคร

คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard คีย์บอร์ดเกมมิ่งจาก Nubwo ที่มาพร้อมกับสีสันที่สดใส ถูกใจสาย Colorful พร้อมกับระบบไฟ Mini RGB เพิ่มบรรยากาศการเล่นเกมด้วยโหมดไฟที่จัดมาให้ถึง 20 โหมดด้วยกัน ควบคู่ไปกับสวิตซ์แมคคานิคอลที่มีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน และฟังก์ชัน 100% Anti Ghosting กดปุ่มพร้อมกันได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดเกมมิ่งมีสาย ดีไซน์สวยงาม ราคาไม่แรง แถมเล่นเกมได้ไม่มีสะดุดอยู่ละก็ คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard รุ่นนี้นี่แหละ ที่รอให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของกัน

Key Highlight

แมคคานิคอลคีย์บอร์ด
Layout 100% มีปุ่มจำเป็นครบๆ
คีย์แคปภาษาไทย – อังกฤษ
เชื่อมต่อแบบมีสายด้วย USB-A 2.0
มีสวิตซ์ให้เลือก 2 แบบ
ไฟ mini RGB ปรับได้ 20 โหมด
มีไฟเกมมิ่งโหมด ปรับได้ตามรูปแบบเกมที่เล่น
คีย์บอร์ดปรับตั้งได้ 1 ระดับ
กดหลายปุ่มได้พร้อมกันด้วย N-Key Rollover
100% ANTI GHOSTING
Keycaps Double injection ตัวอักษรติดแน่น
แสงไฟ RGB ลอดผ่านได้

อุปกรณ์ภายในกล่อง

1 x Nubwo X33 Mechanical Keyboard

1 x คู่มือการใช้งาน

การเชื่อมต่อ

เชื่อมต่อแบบมีสายด้วยพอร์ต USB-A 2.0
คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard yellow mini rgb
สีสันสดใส กับไฟ RGB ถึง 20 โหมด

คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard จะมาพร้อมกับปุ่มคีย์แคปสีสันสดใส ที่มาพร้อมกับการพิมพ์ตัวอักษรแบบ Double Injection ให้ตัวอักษรมีความคงทน ไม่หลุดลอกง่ายๆ แถมตัวอักษรยังเป็นแบบไฟลอด ควบคู่ไปกับระบบไฟ Mini RGB ของคีย์บอร์ด ที่มีโหมดการแสดงผลให้เลือกใช้งานกว่า 20 โหมดด้วยกัน สวยสะใจ ทั้งไฟและคีย์แคปจริงๆ

สวิตซ์แมคคานิคอล 2 แบบ 2 สไตล์

คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard จะมาพร้อมกับสวิตซ์แมคคานิคอลให้เลือกใช้เลือกใช้งานอยู่ 2 แบบ ด้วยกัน ได้แก่ Blue Switch สวิตซ์แบบ Clicky ที่มีเสียง “คลิ๊ก” ที่เป็นเอกลักษณ์ กับ Red Switch สวิตซ์ Linear ที่เสียงเงียบกดง่าย พร้อมกับความความสามารถ Anti Dust ป้องกันฝุ่นเข้าไม่ให้สวิตซ์จนเสียหาย แถมยังรองรับการกดได้มากถึง 50 ล้านครั้ง ใช้งานกันได้ยาวๆ

ตอบโจทย์เกมมิ่ง ด้วย Anti Ghosting แบบ 100%

คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard ยังมาพร้อมกับความสามารถที่ตอบโจทย์การเล่นเกมของเราสุดๆ เพราะคีย์บอร์ดตัวนี้มาพร้อมกับฟังก์ชัน 100% Anti Ghosting กดปุ่มพร้อมกันได้สูงสุดถึง 6 ปุ่มด้วยกัน ไม่ต้องกลัวปุ่มหลอนในจังหวะสำคัญ พร้อมกับฟีเจอร์ล็อกปุ่ม Windows ไม่ให้เผลอไปกดระหว่างเล่นเกม จัดเต็มขนาดนี้ ไม่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

รีวิว คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard

มีโปรแกรมให้ใช้ ตั้งค่ามาโครได้ง่ายๆ

คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard มีโปรแกรมไดรเวอร์มาให้ใช้งานตั้งค่าคีย์บอร์ดได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถตั้งค่าได้ตั้งแต่การตั้งค่ามาโครต่างๆ พร้อมกับโหมดไฟ RGB และความสว่างที่ต้องการ รวมถึงโปรไฟล์การใช้งานที่สามารถตั้งได้ถึง 3 ค่าด้วยกัน พร้อมกับคำสั่ง Restore สำหรับการตั้งค่าโรงงานเผื่อไว้สำหรับเหตุที่ไม่คาดคิด

รายละเอียดสินค้า
คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ออกแบบสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มาพร้อมขนาด Layout 100% ปุ่มครบ เชื่อมต่อแบบมีสายด้วยพอร์ต USB-A 2.0 มีไฟ mini RGB ปรับได้ 20 โหมดการใช้งาน และยังมีโหมดไฟเกมมิ่งให้เลือกอีกด้วย คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard มีสวิตซ์ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ Blue Switch ที่ให้สัมผัสการกดแบบสองจังหวะและมีเสียงคลิกเฉพาะตัว อีกแบบคือ Red Switch ให้สัมผัสการกดลื่น เสียงเงียบ สวิตซ์แบบ Anti-Dust ลดการสะสมของฝุ่น 100% ANTI GHOSTING กดได้หลายปุ่มพร้อมกัน คีย์แคปใช้การพิมพ์ตัวอักษรแบบ DOUBLE INJECTION ใช้งานได้ยาวนานตัวอักษรไม่หลุดลอก และแสงลอดผ่านได้เป็นอย่างดี ตัวคีย์บอร์ดมาพร้อมซอฟต์แวร์ปรับแต่งปุ่ม Macro และตั้งค่าคีย์บอร์ดให้เหมาะสมกับรูปแบบเกมที่เล่น คีย์บอร์ด Nubwo X33 Mechanical Keyboard เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดเกมมิ่งหรือคีย์บอร์ดทำงานในตัวเดียว มีปุ่มครบ เลือกสวิตซ์ได้ให้เหมาะสมกับความต้องการ ไฟ RGB โหมดเกมมิ่ง และมาในราคาสุดคุ้ม เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกตัวที่น่าสนใจมากครับ

ติดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : inwesport

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : mercular.com

ลิงค์รูปภาพ :

1. ภาพจาก :mercular.com

2. ภาพจาก :mercular.com






ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม