[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว ลำโพง Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar  VIEW : 256    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 586
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 05:17:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

รีวิว ลำโพง Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar

สรุป ลำโพง Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar เหมาะกับใคร?
Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar ลำโพง Soundbar 3.1 แชนแนล ประสิทธิภาพสูงที่ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างไร้ที่ติ เหมาะสำหรับคนชอบดูหนังพร้อมกับต้องการประสบการณ์เสียงรอบทิศทางที่สมจริง ลำโพงซาวด์บาร์รุ่นนี้มาพร้อมกับซับวูฟเฟอร์ขนาดกำลังดี จุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี Vertical Surround Engine เป็นเทคโนโลยีสร้างเสียงในแนวตั้ง และ S-Force Front Surround Pro เป็นเทคโนโลยีสร้างสนามเสียงรอบทิศทางเสมือนจริงในแนวนอน เมื่อทั้ง 2 เทคโนโลยีมารวมกันผลที่ได้คือเสียงรอบทิศทางสามมิติที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังนั่งฟังจากลำโพงชุด 7.1.2 แชนแนล รองรับภาพยนต์ที่มี Dolby Atmos และ DTS:X ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เติมเต็มประสบการณ์เสียงเหมือนในโรงภาพยนตร์ได้ด้วยลำโพงเพียง 2 ตัว นอกจากนี้ยังมีโหมดเสียง 5 รูปแบบ ได้แก่ ภาพยนตร์, เพลง, เกม, ข่าว, และกีฬา ตอบสนองสื่อบันเทิงได้ทุกรูปแบบ

Key Highlight

ลำโพง Soundbar 3.1 แชนแนล
มีเทคโนโลยีสร้างเสียงรอบทิศทางสูงสุด 7.1.2 แชนแนล
รองรับ Dolby Atmos และ DTS:X
มี 5 โหมดเสียง ได้แก่ ภาพยนตร์, เพลง, เกม, ข่าว, กีฬา
รองรับ 4K HDR Pass-Through และ HDCP 2.2
รองรับการเล่นเสียง Hi-Res Audio
มีฟีเจอร์ DSEE HX เพิ่มคุณภาพเสียงเพลง
เชื่อมต่อไร้สายได้ทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth
ควบคุมผ่านแอปฯ Sony | Music Center
น้ำหนักตัว Soundbar 3.1 กก.
น้ำนหักตัวซับวูฟเฟอร์ 8.1 กก.
อุปกรณ์ภายในกล่อง

1 x ลำโพง Sony HT-Z9F
1 x รีโมทคอนโทรล
1 x แบตเตอรี่สำหรับรีโมท
1 x สาย HDMI
1 x ขายึดติดผนัง
การเชื่อมต่อ

Wi-Fi 2.4 GHz / 5 GHz
LAN
USB
HDMI

รีวิว ลำโพง Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar

ฟังเสียงจากทุกทิศทาง
Sony HT-Z9F Soundbar เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง
เทคโนโลยี Vertical Surround Engine และ S-Force Front Surround Pro ในลำโพง Sony HT-Z9F ช่วยสร้างเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางสามมิติที่ฟังแล้วเหมือนมาจากชุดลำโพง 7.1.2 แชนแนล ให้มิติและทิศทางเสียงที่สมจริง รองรับภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos และ DTS:X ได้เต็มประสิทธิภาพ

โหมดเสียงที่ตอบโจทย์ทุกสื่อบันเทิง
ลำโพง Sony HT-Z9F Soundbar โหมดเสียงกีฬา
ลำโพง Sony HT-Z9F มีโหมดเสียงให้เลือก 5 โหมด ตอบโจทย์ทุกสื่อความบันเทิงตั้งแต่ภาพยนตร์, เพลง, เกม, ข่าว ไปจนถึงกีฬา แต่ละโหมดจะให้คุณภาพเสียงที่ปรับแต่งมาให้เหมาะกับสื่อนั้นๆ คุณสามารถปรับเปลี่ยนโหมดเสียงได้ง่ายๆ ด้วยรีโมทคอนโทรล

รองรับการเชื่อมต่อหลากหลาย
ลำโพง Sony HT-Z9F เชื่อมต่อทั้งแบบไร้สายผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth
ลำโพง Sony HT-Z9F รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบไร้สายผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth และแบบมีสายผ่านพอร์ต LAN, USB และ HDMI คุณจึงมีตัวเลือกในการเชื่อมต่อความบันเทิงที่หลากหลายตามความสะดวกสะดวกโดยที่คุณภาพเสียงไม่ถูกลดทอน

เชื่อมต่อลำโพงได้ทั่วทั้งบ้าน
ลำโพง Sony HT-Z9F เชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน sony
ลำโพง Sony HT-Z9F รองรับการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน Sony | Music Center เพื่อควบคุมหรือเล่นเพลงได้จากหน้าจอสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อรวมกลุ่มกับลำโพง Bluetooth ตัวอื่นของ Sony ให้เล่นเพลงไปพร้อมกันได้ เพิ่มความสนุกได้แบบทั่วทั้งบ้าน

รองรับ Hi-Res Audio
Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar
ลำโพง Sony HT-Z9F รองรับการเล่นไฟล์เสียงคุณภาพสูง หรือ Hi-Res Audio คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์เสียงเทียบเท่ากับคุณภาพจากห้องบันทึกเสียงหรือไฟล์เสียงที่มีคุณภาพสูงกว่า CD Audio ได้ยินชัดทุกรายละเอียดพร้อมกับความเต็มอิ่มและทรงพลัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ DSEE HX ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพไฟล์เสียงปกติให้มีคุณภาพใกล้เคียง Hi-Res Audio

สนุกกับภาพยนตร์ 4K HDR
Sony HT-Z9F Soundbar มีฟีเจอร์ 4K HDR 18Gbps Pass Through
ลำโพง Sony HT-Z9F มีฟีเจอร์ 4K HDR 18Gbps Pass Through และ HDCP 2.2 ใหม่ล่าสุดเพื่อการเป็น Home cinema เต็มรูปแบบ รวมถึงรองรับ HDR10, Dolby Vision และ Hybrid-Log Gamma

รายละเอียดทั่วไป
ลำโพง Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar เป็นลำโพง Soundbar 3.1 แชนแนลประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม ความโดดเด่นคือคุณสมบัติในการสร้างเสียงรอบทิศทางเสมือน สูงสุด 7.1.2 แชนแนล ที่มีความสมจริงเหมือนมีลำโพงอีกหลายตัวอยู่รอบๆ ตัวคุณ ตอบโจทย์การดูหนังที่มีเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos และ DTS:X ได้เป็นอย่างดี มีโหมดเสียง 5 รูปแบบให้เลือกปรับตามสื่อบันเทิงที่เล่นประกอบด้วย ภาพยนตร์, เพลง, เกม, ข่าว และกีฬา รองรับการเล่นไฟล์เสียง Hi-Res Audio พร้อมด้วยฟีเจอร์ DSEE HX ในส่วนของการเชื่อมต่อก็รองรับครบหมดทั้ง Wi-Fi, Bluetooth, LAN, USB และ HDMI รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Sony | Music Center เพื่อควบคุมลำโพงและจับคู่กับลำโพงไร้สาย Sony ตัวอื่นเพื่อเล่นเพลงไปพร้อมกันได้ โดยรวมแล้ว Sony HT-Z9F เป็นลำโพง Soundbar สเปกแจ่มที่น่าโดนมากๆ อีกรุ่นหนึ่งเลย

รีวิวเสียง
ลำโพง Sony HT-Z9F 3.1ch Dolby Atmos DTS:X Soundbar เป็นลำโพง Soundbar ที่เรียกได้ว่าเก่งรอบด้าน ไฮไลท์ของรุ่นนี้ก็คือเทคโนโลยีสร้างเสียงรอบทิศทางเสมือนที่ทำออกมาได้ดีมาก มีความสมจริง รายละเอียดเสียงทุกอย่างมาครบ แยกมิติและทิศทางเสียงได้ดี ให้อารมณ์เหมือนดูหนังด้วยชุดลำโพง Home Cinema หลายตัวแต่จริงๆ แล้วมีแค่ Soundbar และซับวูฟเฟอร์เท่านี้เอง นอกจากจะเทพในด้านเสียงเซอร์ราวด์แล้ว ด้านการฟังเพลงก็ไม่ขี้เหร่ เสียงที่ได้มีความเต็มอิ่ม มวลเสียงมีความใหญ่ เวทีเสียงกว้าง ตอบสนองทุกย่านเสียงได้ดี เบสนุ่มลึกมีพลัง เสียงกลางและเสียงแหลมมีความคมและชัด เช่นเดียวกับการเล่นเกมที่ตอบสนองได้เต็มอารมณ์ไม่แพ้ลำโพงเกมมิ่ง โดยรวมแล้วจัดว่าเป็นลำโพง Soundbar เสียงดี คุณภาพสมราคา ถ้ามีชุดนี้ติดห้องไว้รับรองว่าคุณแทบจะไม่อยากจะออกไปไหนเลย

ติดดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : inwesport

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : mercular.com

ลิงค์รูปภาพ :

1. ภาพจาก : mercular.com

2. ภาพจาก :mercular.com






ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม