[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวคีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 สี White  VIEW : 247    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 586
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 04:58:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

รีวิวคีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 สี White

คีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 น่าใช้ยังไง ?
ปัจจุบันกระแส Custom Keyboard กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ใช้งานชื่นชอบการปรับเปลี่ยนสวิตซ์หรือคีย์แคปของเกมมิ่งเกียร์ชิ้นโปรดให้เป็นไปตามที่ต้องการ ทำให้คีย์บอร์ดที่สามารถถอดเปลี่ยนสวิตซ์ได้ เป็นที่ต้องการของตลาด ซึ่งคีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 White Wireless Gaming Keyboard ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแน่นอน ด้วยการเป็นคีย์บอร์ดไร้สายราคาประหยัด ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย จับคู่การใช้งานได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ สามารถถอดเปลี่ยนสวิตซ์ได้ทันทีแบบ Hot-Swappable โดยไม่ต้องบัดกรี เหมือนกับคีย์บอร์ด Keychron V.2 ด้วยแผงวงจร PCB ที่รองรับสวิตซ์แบบ 3 และ 5 Pin ไม่ว่าจะเป็นสวิตซ์ Cherry, Gateron หรืออื่นๆ โดยไม่ต้องบัดกรี นอกจากนี้ยังมีปุ่มคีย์ลัดในการใช้งาน พร้อมซอฟต์แวร์สำหรับปรับตั้งค่าเอฟเฟคไฟ RGB หรือปรับตั้งค่า Macro ของคีย์บอร์ด ก็ทำได้อย่างครบถ้วน

Key Highlight

คีย์บอร์ดเกมมิ่งไร้สาย ขนาด Compact 60%
ปุ่มกดจำนวน 61 ปุ่ม
มีสวิตซ์ให้เลือกทั้ง Red, Blue, Brown
คีย์แคป ABS Double Shot
รองรับ Hot-Swappable
เชื่อมต่อได้แบบ Tri-mode (มีสาย, Bluetooth, 2.4GHz)
จับคู่การใช้งานได้ 3 อุปกรณ์
รองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์
เอฟเฟคไฟ RGB สีสันสวยงาม
สามารถใช้งานได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย
ดีไซน์การออกแบบสวยงาม ดูมินิมอล
ความจุแบตเตอรี่ 1,450 mAh
ขนาด 289 x 103 x 39 มิลลิเมตร

การเชื่อมต่อ

USB-C
Bluetooth
ไร้สาย 2.4GHz

อุปกรณ์ภายในกล่อง

1x คีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 White Wireless Gaming Keyboard
1x สายเคเบิล USB-C
1x เอกสารประกอบการใช้งานเบื้องต้น
สวิตช์คีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 ถอดได้ hot swappable
รายละเอียดทั่วไปของ Royal Kludge RK61

 Game Tech
คีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 White Wireless Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งไร้สายที่ออกแบบมาได้อย่างมินิมอล น่าใช้งานเป็นอย่างมาก ด้วยขนาดของคีย์บอร์ดเกมมิ่ง Compact 60% พร้อมปุ่มกด 61 ปุ่ม ขนาด ขนาด 289 x 103 x 39 มม. น้ำหนักเบาประมาณ 500 กรัมเท่านั้น จึงประหยัดพื้นที่และพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวก สามารถเชื่อมต่อการใช้งานได้สูงสุดถึง 3 อุปกรณ์ นอกจากนี้ยังใช้งานได้ทั้งแบบมีสายและไร้สายผ่าน Bluetooth และสัญญาณ 2.4GHz การรีชาร์จแบตเตอรี่ทำได้ผ่านพอร์ต Type-C รวมไปถึงสามารถถอดเปลี่ยนสวิตซ์และคีย์แคปได้ตามใจชอบ เอาใจผู้ใช้งานสาย Custom Keyboard ส่วนฟีเจอร์การใช้งานอื่นๆ ก็ทำได้อย่างครบถ้วน จึงทำให้คีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 White Wireless Gaming Keyboard เป็นเกมมิ่งเกียร์ที่กำลังมาแรง เหล่าเกมเมอร์ควรมีไว้ในครอบครองเป็นอย่างมากครับ

สรุป Royal Kludge RK61 Keyboard เหมาะกับใคร ?
ด้วยดีไซน์การแบบสวยงาม สีขาวล้วน ดูมินิมอล โดยเป็นคีย์บอร์ด Mechanical Layout 60% Compact ที่มาพร้อมคีย์แคป ABS Double Shot รองรับ Hot-Swappable สามารถถอดเปลี่ยนสวิตซ์และคีย์แคปได้ทันที พร้อมเอฟเฟคไฟ RGB สีสันสวยงาม สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Windows / Mac / iOS / Android เรียกได้ว่าครอบคลุมการใช้งานได้อย่างครบถ้วน คีย์บอร์ด Royal Kludge RK61 White Wireless Gaming Keyboard มีสวิตซ์ให้เลือกใช้งาน 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ Blue, Red และ Brown ในราคาสุดคุ้มค่าเพียงไม่ถึง 2,000 บาท เท่านั้น ทำให้ RK61 keyboard ตัวนี้ เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมและทำงานที่ใส่ใจเรื่องดีไซต์ พร้อมยังอยากลองเริ่มต้นใช้งานคีย์บอร์ด Mechanical ไร้สาย ที่เปลี่ยนสวิทซ์ได้ เพราะเจ้าตัวนี้มีสวิทซ์ให้เลือกทั้ง Blue, Brown และ Red เลยครับ ซึ่งจริงๆแล้ว RK61 ไม่ได้ทำมาเพียงสีขาวเท่านั้น ยังมีสีดำอย่าง Royal Kludge RK61 Black ที่หากเพื่อนๆคนไหนเป็นสายเข้มขรึม ก็สามารถเลือกเป็นสีดำได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : inwesport

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : mercular.com

ลิงค์รูปภาพ :

1. ภาพจาก :mercular.com
2. ภาพจาก :mercular.com






ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม