[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว ลำโพง Sonos Arc Soundbar Speaker  VIEW : 258    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 586
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 04:49:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

รีวิว ลำโพง Sonos Arc Soundbar Speaker

สรุป ลำโพง Sonos Arc Soundbar Speaker เหมาะกับใคร?
ลำโพง Sonos Arc Soundbar Speaker ราคาจัดอยู่ในระดับ Hi-End ซึ่งเมื่อเทียบกับความสามารถ รูปร่างหน้าตา และมาตรฐานของแบรนด์ก็จัดว่าคุ้มค่า ไม่สูงเกินไปแน่นอน โดย Sonos Arc เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าประเภท ลำโพง Smart Soundbar ไร้สาย ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบจัดเต็ม ทั้งส่วนของรูปร่างหน้าตาการออกแบบที่คิดมาเป็นอย่างดี ขนาดอยู่ที่ H: 87 x W: 1141.7 x D: 115.7 มิลลิเมตร มาพร้อมไฟแสดงผล LED และรองรับการควบคุมด้วยระบบสัมผัส รวมถึงเคลื่อนย้ายได้สะดวกด้วยน้ำหนักที่กำลังดีเพียง 6.25 กิโลกรัมเท่านั้น ส่วนของการเชื่อมต่อไร้สายรองรับ Lan และ Wifi สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับ Network และส่วนของมีสายรองรับทั้ง HDMI ARC และ Optical รวมถึงยังรองรับการสั่งการด้วยเสียงอีกด้วย รองรับการ Streaming จากบริการอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น Apple AirPlay 2 และแอปยอดฮิตต่างๆ อย่าง วิทยุออนไลน์, Podcasts, Apple Music, Spotify, Amazon Music, Audible, Deezer, TuneIn, iHeartRadio, Google Play Music และ YouTube Music เป็นต้น และภายในยังมาพร้อมสเปคประมวลผลระดับสูงได้แก่ CPU Quad Core 1.4 GHz A-53 และ Memory 1GB SDRAM 4GB NV อีกด้วย โดดเด่นด้วยระบบเสียงที่แม้จะมาในรูปทรงแท่งยาวเดี่ยวๆ แต่ภายในนั้นได้รับการจัดวางไดรเวอร์มาเป็นอย่างดีเพื่อการขับเสียงในระบบรอบทิศทางสมจริง Dolby Atmos อีกด้วย บอกได้เลยว่าตัวเดียวจบทั้ง Smart ทั้ง Hi-End

Key-Highlight

ลำโพง Soundbar อัจฉริยะระดับ Hi-End
มีไฟแสดงผล และควบคุมด้วยระบบสัมผัส
โดดเด่นด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos
เชื่อมต่อครับครันทั้งไร้สายและมีสาย
รองรับบริการ Streaming อย่างครบถ้วน
รองรับ Streaming ผ่าน Apple AirPlay 2
สเปคประมวลผลภายในแบบจัดเต็ม
รองรับการสั่งการผ่านผู้ช่วยเสียง

การเชื่อมต่อ

Wifi 2.4 Ghz
Ethernet
HDMI ARC
Optical

อุปกรณ์ภายในกล่อง

1 x Sonos Arc
1 x สาย HDMI
1 x Optical Audio Adapter
1 x สายไฟ
1 คู่มือการใช้งาน

รีวิว ลำโพง Sonos Arc Soundbar Speaker

รีวิวเสียง
ตัวลำโพงมาพร้อมแนวเสียงอันเป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ Sonos และยังได้รับการปรับปรุงและจูนมาเป็นอย่างดีอีกด้วย รวมถึงการรองรับระบบเสียงแบบ Dolby Atmos ต้องบอกเลยว่าเป็นรุ่นที่หารุ่นอื่นที่สูสียากทีเดียว โดยแนวเสียงจะมีความกลมกล่อม ให้รายละเอียดเสียงครบถ้วนในทุกย่านเสียง แม้จะไม่มี Subwoofer ให้มาแต่แรก ต้องซื้อเพิ่มก็ตามแต่เสียงเบสจาก Arc เองก็ไม่ได้หย่อนแต่อย่างใดโดยเสียงย่านกลางจะอยู่กึ่งกลางระหว่างเสีนงเครื่องดนตรี เนื้อเสียงใส สะอาด ออกโปร่ง รายละเอียดฟังง่ายครบถ้วน ภาพรวมคือจะเน้นในเรื่องของความคมชัด ส่วนย่านเสียงสูงก็ทอดได้ไกล สมจริง เสียงเอฟเฟกต์และรายละเอียดต่างๆ ทำได้อย่างครบถ้วน ทั้งเสียงลมหรือจะเป็นเสียงเดินไปจนถึงเสียงประตูและเสียงกระจกแตก เนื้อเสียงมีความเรียบเนียนและยังให้ตัวโน๊ตที่เที่ยงตรงอีกด้วย ส่วนของย่านเบสให้มาเบบคุณภาพ เน้นเนื้อ เน้นรายละเอียด ไม่เน้นตูมตามเกินจริง และให้เสียงที่ลงได้ลึกและยังมีอิมแพคที่เด่นมากๆ อีกด้วย ส่วนของเวทีเสียงนั้นก็ต้องบอกเลยว่ามีความกว้างและให้รายละเอียดที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะซ้ายขวา หน้าหลัง และบนล่าง เรียกได้ว่าเพียงตัวเดียวก็ให้ประสบการณ์แบบ Dolby Atmos ได้สบายๆ

ติดดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : inwesport

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : mercular.com

ลิงค์รูปภาพ :

1. ภาพจาก : mercular.com

2. ภาพจาก :mercular.com






ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม