[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
MBK ปรับโครงสร้างสู่โฮลดิ้งคอมพานี  VIEW : 268    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 22:30:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

MBK ปรับโครงสร้างสู่โฮลดิ้งคอมพานี เสร็จสิ้นไตรมาส 3 ปี

นายวิจักษณ์ ประดิษฐวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้ทางเอ็มบีเคจะลงทุนประมาณ 2,000 ล้านบาท

เป็นการลงทุนหลักสำหรับการรีโนโวตศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์คกว่า 1,000 ล้านบาท โดยจะเสร็จสิ้นไตรมาส 3 ปีนี้ พร้อมกับซื้อที่ดินเพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ราว 500 ล้านบาทและอีกส่วนเป็นการรีโนเวตโรงแรมปทุมวันปรินซ์เซส

ในปีนี้ทางเอ็มบีเคได้ปรับโครงสร้างธุรกิจที่มี 8 ธุรกิจ โดยจัดตั้งบริษัทย่อยตามกลุ่มธุรกิจและให้เอ็ม บี เค (MBK) เป็นโฮลดิ้ง คอมพานี

MBK ปรับโครงสร้างสู่โฮลดิ้งคอมพานี

เพื่อความคล่องตัวรองรับการขยายธุรกิจ “ในส่วนของการรับมือโควิด โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติซึ่งเป็นลูกค้าหลักสัดส่วน 60% หายไป ยังผลให้ต้องปรับโมเดลธุรกิจเน้นลูกค้าไทยมากขึ้น เติมในส่วนร้านอาหาร เช่น สุกี้ตี๋น้อย ร้านดองกิ เปิด 24 ชั่วโมง และโซนไนต์ไลฟ์ ทำให้มีความคึกคัก พอเปิดประเทศนักท่องเที่ยวกลับมา ทำให้สิ้นปีปริมาณลูกค้ากลับมาเท่าก่อนเกิดการแพร่ระบาดคือเฉลี่ย 80,000 คน/วัน เช่นเดียวกับธุรกิจโรงแรม มีอัตราพักมากกว่า 90% ในโรงแรมปทุมวันปรินซ์เซสและโรงแรมในภูเก็ต”.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม