[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถอนตัวแล้ว นักเทนนิสเยาวชน วัย 16 ปี หลังโซเชียลเดือด  VIEW : 262    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 21:03:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถอนตัวแล้ว นักเทนนิสเยาวชน วัย 16 ปี หลังโซเชียลเดือด มีชื่อติดทีมชาติ

“สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย” ออกประกาศแจ้ง นักเทนนิสเยาวชนวัย 16 ปี จากกรณีฝ่าไฟแดงชนคนตาย ส่งหนังสือขอถอนตัว ออกจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติแล้ว

วันที่ 28 มกราคม 2566 จากกรณีที่โลกโซเชียลกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง สำหรับแฮชแท็ก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย ในกรณีที่นักเทนนิสเยาวชน วัย 16 ปี ขับรถยนต์ฝ่าไฟแดง นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี พนักงานจ้างเหมาดูแลระบบเครือข่าย โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) บัณฑิตเกียรตินิยม วิศวกรรมโทรคมนาคม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา บนถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยดัง จังหวัดนครราชสีมา

ต่อมาเยาวชนวัย 16 ปี คนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพของประกาศนียบัตร ที่ระบุว่า สามารถผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี 2566 งานนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งในเพจของ สมาคมกีฬาเทนนิสฯ และในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาทบทวนเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง

ถอนตัวแล้ว นักเทนนิสเยาวชน วัย 16 ปี หลังโซเชียลเดือด มีชื่อติดทีมชาติ

ล่าสุด ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT ได้ออกหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่าสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเรียนให้ทราบว่า นักกีฬาเทนนิสเยาวชนที่อยู่ในกระแสข่าวขณะนี้ ได้ส่งหนังสือขอถอนตัวออกจากการเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 แล้ว สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอขอบพระคุณในทุกข้อเสนอแนะไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

พร้อมกับแนบหนังสือ เรื่อง ขอถอนตัวจากการเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี 2566 ที่ระบุว่า “ตามที่กระผมนายฯ ได้แข่งขันคัดเลือกเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี พ.ศ. 2566 แล้วนั้น กระผมมีความประสงค์ที่จะขอถอนตัวจากการเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี พ.ศ. 2566 และขอความกรุณาจากสมาคมฯ ได้พิจารณานักเทนนิสท่านอื่นที่เข้าร่วมแข่งขัน คัดเลือกเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี พ.ศ. 2566 ตามระเบียบการแข่งขัน ของสมาคมฯ ต่อไป”

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม