[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไมเนอร์ โฮเทลส์ ขยายพอร์ตโรงแรม NH และ NH  VIEW : 239    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 20:38:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ขยายพอร์ตโรงแรม NH และ NH Collection รับท่องเที่ยวเติบโต

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ขยายพอร์ตโรงแรม NH และ NH Collection ทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง รับดีมานด์การท่องเที่ยวเติบโต

มร.ดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า กลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ เดินหน้าเปิดตัวโรงแรมเอ็นเอช คอลเลคชั่น

ล่าสุดเราเปิดตัวโครงการ เอ็นเอช คอลเลคชั่น ระยอง รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนเซส จับกลุ่มนักท่องเที่ยว ผู้ที่ท่องเที่ยวระยะยาว และ business trip โซนตะวันออก

ทั้งนี้ ระยองถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวติดทะเลยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศทางชายฝั่งตะวันออกของอ่าวไทยที่ใช้เวลาเดินทางไม่นานจากกรุงเทพฯ และยังมีหาดและป่าชายเลนที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

นอกจากนี้ โรงแรมเอ็นเอช ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ได้แก่ เอ็นเอช คอลเลคชั่น เชียงใหม่ ปิง ริเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิงในเขตตัวเมืองเชียงใหม่ จะเข้ามารองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวโซนภาคเหนือ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในไตรมาสที่ 4/66

โดยไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังได้ขยายแผนการเติบโตจากการเปิดตัวโรงแรมแบรนด์เอ็นเอช หรือ NH และ เอ็นเอช คอลเลคชั่น หรือ NH Collection ทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง โดยที่จีนมีแผนเปิดตัว 2 โรงแรม ได้แก่ เสิ่นหยางยูฮอง รวมถึงเอ็นเอช คอลเลคชั่น ในจางเจียเจีย รีสอร์ท และมีกำหนดเปิดตัวในต้นเดือน มี.ค.66

ขณะเดียวกัน ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังได้ตั้งเป้าเปิดโรงแรม 2 แห่งไมเนอร์ โฮเทลส์ ขยายพอร์ตโรงแรม NH และ NH

ภายใต้แบรนด์เอ็นเอช โฮเทลส์ ที่เจิ้งโจว จินชุ่ย และในปี 2567 จะเปิดให้บริการโรงแรม เอ็นเอช กุ้ยหยาง ฮัวซี ส่วนของตะวันออกกลาง จะมีโครงการเกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้แก่ โรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม

เมื่อไม่นานมานี้ เอ็นเอช คอลเลคชั่น ยังได้เปิดตัวโครงการภายใต้แผนการขยายธุรกิจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ไปแล้ว คือ โรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น ลา สวีท โฮเทล ดูไบ นอกจากนี้ เรายังมีอีกหนึ่งโครงการสำหรับปี 2566 ได้แก่ โครงการ โรงแรมเอ็นเอช คอลเลคชั่น โอเอซิส โดฮา ในประเทศการ์ตาร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และมีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2566 นี้

“ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจแบรนด์โรงแรมภายใต้ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป ไปสู่ประเทศใหม่ๆ นอกเหนือทำเลที่ตั้งเดิม ซึ่งการเปิดตัวโรงแรมเอ็นเอช คอลเลคชั่น 5 แห่งในเอเชียและตะวันออกกลาง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจ ซึ่งความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โดยเราจะยังคงแสวงหาโอกาสในการขยายแบรนด์ NH Collection, NH และ nhow ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และมหาสมุทรอินเดียต่อไป ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะมีข่าวที่น่าตื่นเต้นมาประกาศเพิ่มเติมในอนาคตอีกแน่นอน”

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม