[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 21 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผักผลไม้เตรียมเฉิดฉายตลาดยุ่น  VIEW : 201    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 424
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.14.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 19:50:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

ผักผลไม้เตรียมเฉิดฉายตลาดยุ่น

แต่เดิมเรามักเห็นผู้นำระดับรัฐมนตรีเจรจาการค้ากับคนระดับเดียว แต่สุดท้ายใช้เวลาค่อนข้างเนิ่นนานกว่าทุกอย่างจะลงตัว แต่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปบวกกับการมองต่างมุม การลุยเจรจาแบบตรงเป้าหมายน่าจะสัมฤทธิผลได้ดีกว่า

ล่าสุด นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรฯ ของไทย บินตรงไปหารือร่วมกับ Mr.Tohiyuki Suzuki ผู้บริหารตลาด Toyosu (โทโยสุ) ตลาดปลาที่มีชื่อเสียงใจกลางกรุงโตเกียว เตรียมขยายความร่วมมือกระจายสินค้าเกษตรไทย โดยเฉพาะกลุ่มผลไม้และพืชผักสู่ตลาดแห่งนี้ในอนาคต

ตลาดโทโยสุ ศูนย์กลางตลาดปลาและผลิต ภัณฑ์ทางทะเล ปัจจุบันยังมีกลุ่มสินค้าผักผลไม้ รวมทั้งของชำต่างๆ ถือเป็นตลาดค้าส่งและผลิตผลสำหรับพ่อค้าคนกลาง ไม่ต่างจากตลาดไทหรือตลาดสี่มุมเมืองของบ้านเรา

ผักผลไม้เตรียมเฉิดฉายตลาดยุ่น
และยังเป็นศูนย์กลางพบปะระหว่างผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่นและต่างประเทศ มีจุดเด่นอยู่ที่การเน้นให้ความสําคัญกับมาตรฐานความปลอดภัย และความมั่นคงทางอาหาร ฉะนั้นจึงมีการควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสมกับสินค้าแต่ละชนิด มีการออกแบบโครงสร้างอาคารให้ง่ายต่อการรักษาความสะอาด มีการรักษาสิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงานโดยการใช้หลอดไฟ LED และพลังงานแสงอาทิตย์

พร้อมกับจัดให้มีพื้นที่สีเขียวกว่า 30% ของพื้นที่ รวมถึงระบบการบําบัดน้ำเสียที่มหานครโตเกียวเป็นผู้รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังจัดเส้นทางคมนาคมเพื่ออำนวยความสะดวก ที่สำคัญเป็นแหล่งเชื่อมโยงกระจายสินค้าไปยังตลาดอื่นๆในชุมชน และทั่วประเทศญี่ปุ่น

สำหรับการหารือร่วมกันในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีของไทย ที่จะขยายฐานการตลาดสินค้าเกษตรไทยไปสู่ต่างแดน โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ที่กลุ่มประชากรจำนวนมากที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและการบริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและปลอดภัย ขณะที่สินค้าเกษตรไทยก็ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในญี่ปุ่น โดยเฉพาะผลไม้ที่ได้รับความนิยม เช่น ทุเรียน มะม่วง กล้วย และสับปะรด โดยทางซีอีโอตลาดยินดีและพร้อมขยายความร่วมมืออย่างเต็มที่.

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thairath.co.th


ติดตามข่าวสาร ได้ที่  : thaigoodherbal.com





ปั้มไลค์ราคาถูกปั้มไลค์ราคาถูกเม้นโพสnew-like.comปั้มวิวเพิ่มผู้ติดตามเพิ่มการเข้า้ถึงcybersafenetflix ราคาถูกปั้มไลค์ขายยูทูปพรีเมี่ยม